• 455 Martinson, Los Angeles
  • 8 (043) 567 - 89 - 30
  • support@email.com

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Auto Warcraft




1. GuAI là gì ?
-GuAI là 1 phần mềm được thiết kế nhằm giúp người chơi giảm bớt gánh nặng chỉ huy thay vì những việc như last hit/deny do người chơi tự khiển thì GuAI có thể thay bạn làm những việc đó để cho người chơi có thêm thời gian quan sát map và có thời gian suy nghĩ thêm về chiến thuật chiến đấu.

2. Lợi ích của GuAI :
-Bạn có thấy tức khi team mình có thể thắng nhưng sida,noob, quiter dẫn đến việc team thua? Giờ bạn không cần phải lo nữa, GuAI được thiết kế để đảm đang trách nhiệm như điều khiển 1 hero trong trạng thái [AFK] hoặc 1 hero của người chơi khác left. Dù GuAI không điều khiển và suy nghĩ như 1 con người được nhưng GuAI đã được thiết kế để có thể AI 1 hero afk hoặc left về mặt push và defend 1 lane. Ví dụ như team đang combat 4v5 trên top. GuAI có thể AI hero đã left và push bot theo chỉ thị của người xài GuAI [Khá là vãi luồn].

-Về mặt creep multi-lane không được tốt như nhưng những lỗi đang được coder cập nhật thường xuyên.
3. GuAI khác các DreamDotA(DD) ở đâu ?
-DreamDota được thiết kế nhằm mục đích né skill và giúp người chơi giảm đi tỉ lệ gặp thần chết khi bị gank. Phần [~] nút last hit của DD được add chủ yếu nhằm mục đích giúp người chơi last hit dễ hơn nhưng về mặt này thì last hit của DD được coi là fail so với việc nó được thiết kế để né skill. Nói ngắn gọn là DD last hit chỉ dành để last hit creep khi không có hero địch nhưng GuAI khác về mặt này vì GuAI là thiết kế sau của DD và có cả tính năng né skill lẫn last hit [chuẩn như lê duẩn]. Last hit của GuAi dựa vào CPU, Ram, tốc độ mạng và sát thương của hero mình. Cách last hit của GuAI được thiết kế nhằm cho việc khi người chơi farm lane như bot và top, pull và chủ yếu là mid. Về mặt mid thì GuAI không đảm nhận được việc last hit như AI bot trong các DotA Map AI nhưng mặt khác GuAI last hit ở mid được xem như là 1 phần của người chơi. GuAI khi được người chơi sử dụng ở mid, nó đảm nhận vai trò last hit theo tỉ số sát thương của hero và apm của địch nói ngắn gọn là nó có thể tính đước thời gian địch last hit và thường last hit như thế nào. Khác với DreamDota thì chỉ last hit nếu tỉ lệ dmg của hero được so với hp của creep lúc hiện tại.

-Né skill của GuAI cũng được so với DreamDota về mặt này GuAI được thiết kế né skill vượt cả DreamDota. DD chỉ né được các skill bình thường như Hook của Butcher, Powershot của WindRunner, stun của các hero khác dựa vào skill của hero mình và 1 vài item như BKB, Lothar v.v.v... Nhưng GuAI đã được kèm theo hết những tính năng đó, mặt khác GuAI có thể né được nhũng skill như lốc của Invoker, Blast của Pugna, Wave của Morphling, Stun mù của các hero như ES,SK và Shadowraze của Nevemore v.v.v.

-Khi GuAI được kèm theo các item như Blink dagger. GuAI có khả năng né được những macro như blink + hoofstomp của Centaur, blink + Berserker Call của Axe, Blink + Ulti của Earthshaker. Còn các loại né thường nhủ BKB, Lothar né skill của VS,SK v.v.v thì GuAI có cả.

-Auto Book của DD thì GuAI cũng có nhưng auto book của GuAI không cần phải F5 để xài lên địch mà Auto Book của GuAI tự động skill hoặc và đánh hero địch.

-Chức năng [Ra đa] chức năng này không có trong GH4 và DD. Cái này giống chức năng ESP hero nhưng khác là nó báo Hero nào gần bạn. Báo khoảng cách của hero địch cách hero mình. Báo hero nào đang đến gần và phía trái trên màng hình có báo cả máu và mana của hero địch tính theo % để mình có thể biết và đối phó.

-GuAI cũng thêm được thiết kế như GH4. Có cả báo gold, skill, lv của địch và Dps trên đầu của hero mình và địch

Trích: Stun mù là gì ? Khi hero địch như Earthshaker, Sandking, Lion có thể stun mà không cần click vào địch. Nói ngắn là stun AoE, nếu những stun này không click vào người hero mình thì GuAI có thể tính được mouse click của địch và né. Như những stun không có sight (về những player không xài HM chứ nó mà HM thì ông nội của GuAI cũng đéo né được).

Trích: Dps = Damage Per Second = Dmg mỗi giây cũng có nghĩa là dmg đó sẽ là dmg hero mình gây ra trên creep/hero khác chưa tính qua armor và resist. Chủ yếu dành cho các mid solo để biết được tỉ lệ dmg của hero đich để mình biết mà ứng phó last hit Very Happy

Trích: APM = Action Per Minute = hành động mỗi phút

Trích: AFK = Away From Keyboard = không có ở bạn phím

4. Setting chuẩn cho GuAI:
-Phải setting chuẩn cho GuAI thì nó mới hoạt đông đàn hoàng được. Dù GuAI chưa hoàn thiện cho lắm nhưng coder vẫn update thường xuyên nên anh em cứ từ từ mà đợi ra chức năng mới nhé.


Cùng nội dung:
http://autodota.tk
http://auto-last-hit-dota.blogspot.com/
http://hackdota.forumvi.com/t1-topic#1 

Lưu ý:
Thời hạn Giá hiền OK
15 ngày 50.000
30 ngày 100.000

Cách thanh toán:
Giao dịch qua cổng thanh toán Bảo Kim, nếu bạn đã có tài khoản ở Bảo Kim thì bấm vào nút Trả tiền phía trên, còn không có thì hãy đọc qua bài NÀY để biết thêm chi tiết.
Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ trực tiếp qua YAHOO [Bấm vào]

Nếu:
- Bạn muốn bạn muốn dùng thử chương trình thì hãy đăng ký tài khoản Bảo Kim và liên hệ trực tiếp qua Y! của tôi hoặc để lại lời nhắn tại đây, tôi sẽ gửi cho bạn 1 bản để thử nghiệm tính năng.



3 nhận xét:

  1. nè em send cho 350 người rồi nè cho sử dụng cái coi

    Trả lờiXóa
  2. Tai sao toi khong the thanh toan de su dung? toi da co TK bao kim lam sao the thanh toan vaf tia ve phan mem nay?

    Trả lờiXóa
  3. còn hoạt động không vậy Ad?

    Trả lờiXóa

Labels

Google+ Followers

Google+ Followers